E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์ยุโรป » Swiss Winter Memory 3 Mounts 8 Days (A)
ทัวร์ Swiss Winter Memory 3 Mounts 8 Days (A)
ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์
สายการบิน
ระยะเวลา 8 วัน
ไฮไลท์ทัวร์ Zurich เมืองศูนย์กลางทางด้านการค้าและธุรกิจของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Schaffhausen ที่ตั้งของน้ำตกไรน์ น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป เกิดจากการที่แม่น้ำไรน์ ซึ่งเป็นแม่น้ำนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปไหลจากต้นน้ำในเทือกเขาแอลป์ มาบรรจบบริเวณที่พื้นที่โลกเปลี่ยนระดับจึงกลายเป็นน้ำตกที่สวยงามมาก

Lucerne เมืองสวยที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบแห่งสี่พันธรัฐ หรือเวียวาลด์สตรัทซี และเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศสวิตเซอร์แ

Glacier 3000 ยอดเขาสูง 3,000 เมตร สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์

Berne เมืองหลวงของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สร้างขึ้นเมื่อ 800 ปีที่แล้ว

Montreux เมืองสวยทางใต้ของสวิสริมทะเลสาบเลอมังค์ เป็นที่ตั้งของปราสาทชิลยอง และมีหลักฐานในการก่อสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 13

Lausanne เมืองที่เต็มไปด้วยโบสถ์ที่มีสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่ใหญ่ที่สุดในสวิส และเป็นเมืองที่ชาวไทยรู้จักดีในสวิส นอกจากเป็นเมืองที่ประทับของสมเด็จย่าแล้ว ยังเป็นเมืองที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงสำเร็จการศึกษาด้วย

Mt.Rigi ยอดเขาริกิ ได้ชื่อว่าเป็นราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์ ที่มีความงดงามอย่างยิ่ง บนความสูงกว่า 6,000 ฟุต ที่สามารถขึ้นสู่ยอดเขาได้ด้วยรถไฟฟันเฟืองที่มีความเก่าแก่ที่สุดและกระเช้าเคเบิ้ลคาร์

Zug เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบที่มีความสวยงามราวกับเทพนิยาย ตั้งอยู่ทางภาคกลางตอนบนของประเทศ

Basel เมืองเก่าแก่และมีขนาดใหญ่อีกเมืองหนึ่งของประเทศสวิตเซอร์แลนด์และมีทิวทัศน์งดงามและประกอบไปด้วยศาลาว่าการและอาคารสถาปัตยกรรมกว่า 2,000 ปี
กำหนดการเดินทาง 24 - 31 ธ.ค.2562
ราคาเริ่มต้น 63,900 บาท
Gallery