E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์นิวซีแลนด์ » นิวซีแลนด์ เกาะใต้ 7 วัน 5 คืน
ทัวร์ นิวซีแลนด์ เกาะใต้ 7 วัน 5 คืน
ประเทศ นิวซีแลนด์
สายการบิน
ระยะเวลา 7 วัน 5 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ เทคาโป ชมทะเลสาบที่มีสีเขียวอมฟ้า ซึ่งสีพิเศษนี้เกิดจากแร่ธาตุผสมกับธารน้ำแข็งของภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีไหลลงสู่ทะเลสาบ

เม้าท์คุก ยอดเขาเม้าท์คุกที่มีเทือกเขาสูงถึง 3,755 เมตร ยอดเขาที่สูงที่สุดของนิวซีแลนด์

ควีนส์ทาวน์ เมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบวาคาทีปู เมืองในฝันของนักท่องเที่ยว ดื่มด่ำกับความงามของเมืองควีนส์ทาวน์ ล่องเรือไปบนทะเลสาบกับเรือกลไฟโบราณ ชมการตัดขนแกะและสุนัขต้อนแกะ

มิลฟอร์ดซาวด์ เมืองแห่งชายฝั่งแบบฟยอร์ด ให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนโรมแมนติค ชมชายฝั่ง แบบฟยอร์ดซึ่งเป็นชายฝั่งที่คล้ายธารน้ำแข็งและมีการกัดเซาะของสายน้ำทำให้เกิดเป็น ชายฝั่งที่มีน้ำเข้ามาแทนที่ กับน้ำตกโบเว่นที่งดงามที่สุด

แอร์โรว์ทาวน์ ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา เมืองขุดทองเก่าที่อนุรักษ์เอาไว้อย่างดีที่สุด ในยุคตื่นทองตั้งแต่ปี 1865 หนึ่งในเมืองขุดทองสมัยเก่าที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่แห่งเคยรุ่งเรืองมากในด้านการขุดทอง และที่นี่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงยังเป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีได้งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในนิวซีแลนด์

ไคคูร่า เมืองแห่งการล่าปลาวาฬ ซึ่งครั้งหนึ่งในอดีตเมืองนี้เป็นเมืองหนึ่งที่มีการล่าปลาวาฬอย่างมาก นำท่านล่องเรือชมปลาวาฬที่ส่วนใหญ่มาหากินบริเวณเมืองไคคูร่าแห่งนี้

ไคร้สท์เชิร์ช เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ ชมความงามของพฤกษศาสตร์ ชมยอดเขาแคชเมียร์ ที่ท่านสามารถมองเห็นเมืองไคร้สท์เชิร์ช ได้ทั้งเมือง ชมความงามของแม่น้ำเอว่อน
กำหนดการ 2562 สิงหาคม - ธันวาคม 2562
ราคาเริ่มต้น 85,300 บาท
Gallery